Home » » Thiết kế căn hộ duplex đẹp

Thiết kế căn hộ duplex đẹp

Written By vscfurniture.com on Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020 | 02:39

Căn hộ duplex thuộc phân khúc cao cấp trong các căn hộ chung cư cùng với penthouses và sky villa. Vì thế thiết kế nội thất cho các căn hộ duplex luôn có yêu cầu cao nhất về mặt thẩm mỹ, chất lượng và công năng sử dụng. Không thể áp dụng các tiêu chí thiết kế nội thất thông thường với căn hộ duplex bởi những đặc điểm rất riêng của loại hình này.

Khi thiết kế căn hộ duplex bạn cần phải biết những điều sau, để có thể lên ý tưởng cũng như hoàn thiện nội thất một cách ưng ý.

No alt text provided for this image

Đặc điểm thiết kế duplex :

Trần cao : Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa căn hộ duplex với các căn hộ thông thường là những bức tường cao vút , tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Và cũng mở ra khoảng không lớn để bạn có thể trang trí, dẫn dắt phong cách bố trí nội thất cho toàn bộ căn hộ.

Cầu thang : Trong các căn nhà phố, cầu thang là điều tất yếu, nhưng ở một căn hộ chung cư sẽ là điểm nhấn đặc biệt, đây sẽ là điểm bạn cần đầu tư để căn hộ đạt được tiêu chí sang trọng.

Cửa sổ : Thay vì các cửa sổ nhỏ, nhưng ô cửa của duplex sẽ được mở rộng hoàn toàn thay cho mảng tường.

No alt text provided for this image

Lựa chọn đơn vị thiết kế

Không phải bất cứ đơn vị thiết kế nội thất nào cũng có thể thực hiện được việc thiết kế các căn hộ duplex. Những căn hộ như vậy đòi hỏi người thiết kế cần có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, để có thể sử lý các điểm khác biệt (như đã nêu ở trên). Không gian rộng là ưu điểm nhưng cũng là thách thức cho các KTS ngay cả những người nhiều kinh nghiệm.

Điểm cuối cùng là người thiết kế cần có kiến thức rộng về vật liệu và đồ nội thất cao cấp để có thể tư vấn phù hợp với gia chủ.

No alt text provided for this image

Phong cách phù hợp với căn hộ duplex

Có hơn 20 phong cách thiết kế nội thất phổ biến hiện nay song căn hộ duplex không phù hợp với tất cả trong số đó. Những căn hộ duplex hiện nay thường được thiết kế nhiều nhất theo phong cách hiện đại, tân cổ điển. 2 phong cách này luôn đạt được các tiêu chí, sang trọng, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng và gần như không bao giờ lỗi mốt.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét