Home » » 6 mẫu bàn trà thiết kế sáng tạo

6 mẫu bàn trà thiết kế sáng tạo

Written By vscfurniture.com on Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015 | 00:58

Bỏ qua các mẫu thiết kế thông thường hãy tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách nhà bạn với 6 mẫu bàn trà thiết kế sáng tạo sau. Không chỉ là bàn uống nước mà còn là các tác phẩm nghệ thuật.
Được làm từ : Gỗ, kính cao cấp
Những ý tưởng mới lạ bạn chưa từng thấy, và các vị khách sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được bạn đón tiếp bằng những đồ nội thất thế này.
Không làm bạn mất thêm thời gian nữa, hãy xem ngay 6 mẫu bàn trà thiết kế vô cùng sáng tạo.


Mẫu số 1 trông không khác gì một tác phẩm nghệ thuật trong phòng khách. Cách thiết kế cứng cáp bên ngoài bao bọc vẻ đẹp tinh tế, mềm mại bên trong. Là mẫu bàn trà kiểu nhật phù hợp với các không gian phòng khách trang nhã.


Kính cao cấp uốn cong, với các bánh xe giúp chiếc bàn này dễ dàng di chuyển, rất độc đáo dành cho các không gian phòng khách cần sự đột phá về ý tưởng

Bàn trà thiết kế theo phong cách đương đại, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho các vị khách đến nhà bạn.


Mẫu bàn trà nhỏ nhưng cách thiết kế tinh tế đáng yêu sẽ làm bạn thích thú vô cùng

Bàn trà kiêm bể cá, thật tuyệt vời khi vừa đọc sách, hay uống trà lại có thể ngắm nhìn những chú cá. Chiếc bàn trà bể cá này cũng giúp phòng khách của bạn gần gũi tự nhiên hơn.

Bàn trà cao cấp kết hợp của gỗ và kính tạo nên một thiết kế sang trọng, phù hợp với các phòng khách hiện đại.

Chú ý : Những mẫu bàn trà trên không có sẵn trên thị trường, vì vậy nếu bạn muốn sở hữu chúng hãy đến các công ty thiết kế nội thất uy tín để được tư vấn và đặt hàng. Trước khi đặt hàng nên kiểm tra kỹ chất liệu, bản vẽ,..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét