Home » » Tủ quần áo loại nhỏ

Tủ quần áo loại nhỏ

Written By vscfurniture.com on Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014 | 21:20

Bất cứ ai cũng muốn có một tủ quần áo đủ to để có thể cất hết quần áo và đồ dùng cá nhân vào đó. tuy nhiên với các phòng ngủ nhỏ thì việc này sẽ rất khó khăn . Khi đó chúng ta sẽ phải sử dụng các loại tủ quần áo nhỏ.
Với một chiếc tủ áo như vậy bạn cần phải chia ngăn để đồ hết sức khéo léo mới có thể giúp bạn cất hết chỗ quần áo của mình. Ngoài ra bạn cũng cần thiết kế chúng trở thành một chiếc tủ áo đẹp để không gian phòng ngủ thoải mái, nhẹ nhàng hơn.
Việc thiết kế một chiếc tủ áo nhỏ, đẹp không phải là điều đơn giản, vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu tủ áo để bạn lựa chọn.

Tủ quần áo loại nhỏ



Mẫu tủ áo loại nhỏ 1

Tủ áo nhỏ được thiết kế kiểu tủ áo cánh trượt tiết kiệm không gian thao tác cho bạn. Không những thế hệ thống móc treo trong tủ được thiết kế khoa học giúp bạn sử dụng dễ dàng và treo được nhiều loại quần áo

Mẫu tủ áo loại nhỏ 2

Mẫu tủ áo nhỏ gọn với nhiều ngăn để đồ, tuy nhiên mẫu tủ áo này lại có hạn chế là không thể treo áo, vì vậy bạn cần có móc treo áo ở ngoài nếu muốn sử dụng mẫu tủ áo xinh xắn trên


Mẫu tủ áo loại nhỏ 3

Mẫu tủ thiết kế hợp lý với giá để đồ và thanh treo quần áo, các ngăn để đồ ít khi dùng tới được thiết kế trên cùng. 


Mẫu tủ áo loại nhỏ 4

Tủ áo cá nhân loại nhỏ với 2 màu đen và trắng để các bạn lựa chọn. 

Trước khi mua tủ áo, bạn nên đo đạc lại cẩn thận không gian phòng ngủ của mình. để có thể chọn mua được tủ áo có kích thước phù hợp.
Chúng tôi cũng khuyến cáo rằng không nên mua các loại tủ áo gỗ công nghiệp rẻ tiền, vì chúng thường được xử lý nhanh bằng hóa chất, gây độc hại cho cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Hạn chế mua các sản phẩm có quá nhiều chỗ bắn keo, hoặc gỗ không đạt chất lượng.
Quý khách có thể xem thêm các mẫu tủ áo gỗ cánh mở tại đây : http://noithatvsc.com/Tu-ao-go_n2_117.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét