Home » » Thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp và sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp và sang trọng

Written By vscfurniture.com on Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020 | 00:09

 Các căn hộ được xem là cao cấp thường nằm trong các chung cư có mức giá cao so với các khu lân cận. Tuy nhiên có nhiều căn hộ cao cấp hiện nay lại chưa có sự đầu tư thiết kế nội thất tương xứng với tổng thể. Có rất nhiều yếu tố khiến tình trạng này xẩy ra như đầu tư chi phí thấp, lựa chọn sai đơn vị thiết kế và thi công, yêu cầu các ý tưởng thiết kế không phù hợp hoặc thiếu tính khả thi. Có thể nói để hoàn thành căn hộ cao cấp ngoài chi phí thì chủ đầu tư cũng cần mất thời gian, công sức để tìm các đơn vị phù hợp với mong muốn cá nhân


Căn hộ cao cấp là gì? Nằm trong các khu chung cư, phức hợp cao cấp và có những ưu điểm vượt trội. Các căn hộ cao cấp thường được biết đến với các cách gọi Penthouse, Duplex (căn hộ thông tầng), Sky villa, căn hộ thông phòng diện tích lớn (trên 200m2). Những căn hộ này có giá trị cao và đôi khi là rất khó có thể tìm được. Bởi không phải tòa nhà nào cũng có những căn hộ này nếu có thì số lượng cũng rất ít.
Các phong cách thiết kế căn hộ chung cư cao cấp ? Về phong cách thiết kế cũng như các căn hộ thông thường như hiện đại, tân cổ điển là 2 phong cách đang được yêu thích nhất cho các thiết kế căn hộ cao cấp hiện nay.
Các yếu tố đánh giá căn hộ cao cấp có thiết kế đẹp ? Không hẳn chi phí làm nội thất cao là được đánh giá đẹp, song đây đúng là một trong các yếu tố quan trọng nhất. Nếu các căn hộ thông thường sẽ phải "cân đong đo đếm" khi thiết kế để vừa đẹp, tiết kiệm không gian lại tiện ích, thì các căn hộ cao cấp lại được thoải mái hơn về tiêu chí tiết kiệm không gian.

Hài hòa và sang trọng : Ở bất kể công trình nào thì sự hài hòa cũng là yếu tố quan trọng nhất, hài hòa với quan điểm sống, sở thích gia chủ, hài hòa với cảnh quan xung quanh... Sang trọng , ngay cả với các thiết kế yêu cầu gần với tự nhiên thì sự sang trọng cũng phải được cảm nhận.

Chất liệu : Không hẳn tất cả đều phải là vật liệu đắt tiền, đồ nội thất nhập khẩu song chúng cũng không thể thiếu.

Chất lượng thi công : Vô cùng quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung mà còn ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng sau này. Vì thế khâu này rất cần giám sát chặt chẽ từ các nhân sự có kinh nghiệm.








Tìm đơn vị thiết kế phù hợp 
: Không phải đơn vị thiết kế nổi tiếng, có nhiều công trình là tốt nhất. Hãy tìm các đối tác có quy trình làm việc rõ ràng, có cơ vật chất đầy đủ, có đội ngũ giầu kinh nghiệm . Nhưng quan trọng nhất là Đơn vị đó có sự Lựa Chọn Khách Hàng, như vậy sẽ đảm bảo quá sự làm việc Chuyên Nghiệp. Nếu cty thiết kế nội thất bạn định thuê khẳng định làm được mọi phong cách, mọi ý tưởng bạn yêu cầu thì bạn nên cân nhắc thêm.

Tiếp đó hãy yêu cầu đến thăm các công trình đã được thiết kế và thi công hoàn thiện, xưởng sản xuất, tuy hơi mất thời gian ban đầu, nhưng sẽ đảm bảo hơn trong quá trình thi công sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét