Home » » Thiết kế nội thất chung cư R20812 ROYAL CITY

Thiết kế nội thất chung cư R20812 ROYAL CITY

Written By vscfurniture.com on Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 | 21:22

Diện tích : 136 m2
Khi thiết kế nội thất căn hộ Royal city đơn vị thiết kế gặp phải những khó khăn phải đối mặt như phong cách đã được đóng đinh, xu hướng khách hàng được định hướng thường theo phong cách Tân Cổ Điển. Các phần trần, phào chỉ khi nhận nhà, nếu thay đổi quả là một sự lãng phí.

Tuy vậy khi tiếp xúc khách hàng thì yếu tố Cá Tính được khách hàng nhấn mạnh và đẩy lên tôn chỉ phải tôn trọng. Khách hàng đề xuất một nhiệm vụ thiết kế mà chúng tôi và chủ đầu tư các khu Royal city và Times city đều phải suy nghĩ. “Chị không muốn nhà của chị nhầm với nhà khác” . Mặt khác lứa tuổi của khách hàng cũng yêu cầu hình thức thiết kế đặc thù, phù hợp với lứa tuổi. Vì vậy, qua nghiên cứu rất kĩ nhiệm vụ, cá tính của khách hàng V.scale đã đưa ra phong cách hiện đại khác biệt hẳn với phong cách định vị của Royal city. Đẩy mạnh các không gian chung mang tính hưởng thụ cuộc sống, các chất liệu không gian mang tính MỘC nhiều hơn để tạo sự gần gũi và sang trọng.


Dưới đây là một số hình ảnh minh họa giải pháp thiết kế của chúng tôi, đã đem lại sự hài lòng, thích thú của khách hàng, dự kiến được hoàn thiện vào quý 2 năm 2014.  









Nguồn : vscfurniture.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét